Tuyển 02 Chuyên viên thủ tục hợp đồng tại Hà Nội, Lạng Sơn

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a. Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng

– Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của phòng quản lý bán hàng: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng….

– Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;

– Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận của các dự án và lưu giữ hợp đồng.

b. Các công việc khác

– Phối hợp hoạt động với các phòng ban về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê và bàn giao chứng từ cho khách hàng.

– Phối hợp điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của phòng Quản lý bán hàng và công ty

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên 

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS

– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo

– Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.

QUYỀN LỢI

– Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến.

– Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++, thưởng theo hiệu quả đầu tư của từng dự án

– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

– Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật…

– Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV với tiêu đề: [CV Thủ tục]_Họtên về địa chỉ email: tuyendung@apec.com.vn

– Liên hệ:

  • + Phòng HCNS: 024 3577 1983 – Ext: 672; Ms.Hạnh: 0977 8688 01+ Địa chỉ: Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.