Trưởng Ban Quản Lý Khu Thương Mại – Dịch Vụ Shophouse Tại Phú Yên

Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

QUYỀN LỢI

– Thưởng hấp dẫn: thưởng quý, thưởng tiến độ dự án, Lễ tết, thưởng tháng 13, kết quả kinh doanh
– Được khám sức khỏe ở các bệnh viện uy tín
– Chế độ về thăm thân với những trường hợp công tác xa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a) Trực tiếp quản lý nhân sự thuộc Ban Quản lý vận hành
b) Thiết lập hệ thống quản lý:
– Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ của Ban Quản lý, nhiệm vụ, quyền hạn, tiêu chuẩn với từng vị trí làm việc, định biên nhân sự
– Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà.
– Xây dựng các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn.
– Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm.
– Tham gia lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ.
– Chủ trì quá trình bàn giao căn hộ cùng với BQLDA (bao gồm cả việc chuẩn bị các tài liệu bàn giao cần thiết)
c) Vận hành:
– Phân công và quản lý, giám sát việc thực hiện hàng ngày của từng vị trí công việc trong Ban quản lý tòa nhà.
– Quản lý, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các bên thuê ngoài; đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn, PCCC, an ninh trật tự, vệ sinh, môi trường, văn hóa
Có trách nhiệm đưa ra các quyết định để xử lý các vấn đề khẩn cấp trong quá trình vận hành.
– Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương
– Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin về các căn hộ.
– Tổ chức công tác quản lý tài chính, thu chi đúng quy định.
d) Phát triển kinh doanh:
– Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho Ban Quản lý tòa nhà.

YÊU CẦU

– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Xây dựng/ Bất động sản/ Kinh tế/Khách sạn;

– Trình độ chuyên ngành: Nghiệp vụ quản lý tòa nhà (có chứng chỉ quản lý tòa nhà, chung cư cao cấp);

– Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Kiến thức pháp luật: Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.

– Tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

– Kỹ năng mềm : Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.

– Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, quản lý, điều phối.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ về địa chỉ email tuyendung@apec.com.vn

Liên hệ: Ms Hạnh 02435730200 (ext:612)

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.